ธนาคารธนชาต จัดทำโดย นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ธนชาตชูกลยุทธ์ใช้ 630 สาขาขายโปรดักท์

     ธนาคารธนชาตชูกลยุทธ์ใช้ 630 สาขา เป็นช่องทางหลักในการเสนอขายบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจรเต็มรูปแบบ ทั้งเงินฝาก-สินเชื่อทุกประเภท
     นายสมเจตน์ หมู่ศิริเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังการรวมกิจการระหว่างธนาคารธนชาต กับธนาคารนครหลวงไทย เป็นไปอย่างราบรื่นตั้งแต่ปลายปี 2554 ที่ผ่านมา ทำให้ ณ ปัจจุบันธนาคารมีสาขา 630 สาขา ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งเป็นจำนวนสาขาที่เหมาะสมกับธุรกิจของธนาคาร ส่งผลให้ธนาคารมีศักยภาพและมีความพร้อมในการแข่งขันกับอุตสาหกรรมธนาคารพาณิชย์ โดยธนาคารมีนโยบายใช้สาขาในการทำตลาดขายผลิตภัณฑ์ทางการเงินทุกประเภท เนื่องจากสาขาเป็นช่องทางสำคัญที่เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย และสามารถให้บริการทางการเงินที่ครบวงจรแก่ลูกค้า ทั้งเงินฝาก และสินเชื่อ ทุกประเภท รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทำให้ธนาคารธนชาตเป็นสถาบันการเงินครบวงจร (Universal Banking) เต็มรูปแบบอย่างแท้จริง
    ในปัจจุบัน สาขาของธนาคาร ให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจร ได้แก่ บริการด้านเงินฝาก มีทั้งเงินฝากออมทรัพย์ เงินฝากประจำ เงินฝากกระแสรายวัน เงินฝากเงินตราต่างประเทศ บัตรเดบิต
แคชแบ็ก บัตรเอทีเอ็ม บริการด้านสินเชื่อ เช่น สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อเอนกประสงค์ สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อสาร พัดนึก บัตรเครดิต สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ บัตรสินเชื่อบุคคล (FLASH Card) บริการด้านอื่นๆ เช่น บริการธุรกิจปริวรรตเงินตราต่างประเทศ บริการบริหารจัดการทางการเงินและสภาพคล่อง (Cash management ) การให้บริการจ่ายเงินเดือนผ่านธนาคาร (Payroll)
    นอกจากนี้ ธนาคารธนชาต ยังมีนโยบายในการจัดรายการส่งเสริมการตลาด เพื่อมอบสิทธิพิเศษ
ให้กับลูกค้าของธนาคารอย่างสม่ำเสมอ โดยตั้งแต่ระหว่างวันนี้ ถึง 30 กันยายน 2555 ธนาคารได้จัด กิจกรรมส่งเสริมการตลาด "Birthday Reward"มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่มีวันคล้ายวันเกิดในเดือนกรกฎาคม ถึงเดือนกันยายน จะได้รับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ พร้อมสิทธิพิเศษทางการเงินหลากหลาย ทั้งในด้านบริการเงินฝาก สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ และ สินเชื่อเคหะ เป็นต้น
ผู้สนใจใช้บริการ ติดต่อสอบถามที่ธนาคารธนชาต ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทรศัพท์ 1770

ที่มา  กรุงเทพธุรกิจ
        http://www.bangkokbiznews.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น