ธนาคารธนชาต จัดทำโดย นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ธนชาตแจกแล้ว iPhone 4s ตอกย้ำบัตรเอทีเอ็ม และบัตรเดบิตธนชาต พก รูด จ่าย โอน แล้วรวยจริง

           ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) มอบโชคให้กับลูกค้าที่ใช้บัตรเอทีเอ็มและบัตรเดบิตในงาน “ธนชาตท้ากดรหัส ปลดล็อค” รับฟรีเห็นๆ iPhone 4s จำนวน 3 เครื่อง ก่อนถึงรางวัลใหญ่รถยนต์และทองคำแท่งในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อขอบคุณลูกค้าและกระตุ้นการใช้บัตรให้เพิ่มมากขึ้น

            นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าธนาคารธนชาตมีนโยบายชัดเจนในการคิดค้นและพัฒนาทั้งสินค้าและบริการให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากที่สุด และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจและใช้บริการด้วยดีตลอดมา ธนาคารธนชาตจึงได้ออกแคมเปญ “บัตรนี้...มีแล้วรวย” มอบโชคให้กับลูกค้า ที่มีบัตรเอทีเอ็มและบัตรเดบิตของธนาคารมูลค่ากว่า 2,500,000 บาท จนถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้
            โดยในช่วงแรกของแคมเปญตั้งแต่เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน ทางธนาคารก็ได้จัดกิจกรรม “ธนชาตท้ากดรหัส ปลดล็อค” ให้ลูกค้านำสลิปเอทีเอ็มที่กดผ่านตู้เอทีเอ็มธนาคารธนชาตหรือสลิป รูดผ่านบัตรเดบิตธนชาต มาร่วมสนุกลุ้นรับ iPhone 4s จำนวน 3 เครื่อง ร่วมงานที่ Terminal 21 แล้ว กดรหัสลับให้ถูกต้อง รับ iPhone ฟรีโดยไม่มีเงื่อนไข
         “กิจกรรมนี้เป็นการตอกย้ำแคมเปญใหญ่ธนชาต “บัตรนี้...มีแล้วรวย” ซึ่งลูกค้าที่มีบัตรเอทีเอ็มและเดบิตธนชาต “พก รูด จ่าย โอน” ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2555 ทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านตู้เอทีเอ็มและเครื่องรูดบัตร สามารถลุ้นรับรางวัลใหญ่ทุก ๆ 2 เดือน รวม 3 ครั้ง จับรางวัลครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 ลุ้นรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ 2 คัน, รถจักรยานยนต์ Honda Scoopyi 8 คัน, iPhone 4S จำนวน 12 เครื่อง จับครั้งที่ 3 รางวัลใหญ่ ทองคำแท่ง มูลค่า 1,000,000 บาท 1 รางวัล รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลง่ายๆ สำหรับลูกค้าบัตรเดบิตแคชแบ็กทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านเครื่องรูดบัตร ทุก 2,000 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ และสำหรับลูกค้าบัตรเดบิตและบัตรเอทีเอ็ม ทุกครั้งที่ใช้บริการผ่านตู้เอทีเอ็มธนชาตในการทำธุรกรรมโอน-ถอนเงินข้ามเขต, โอนเงินต่างธนาคาร, จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการ, เติมเงินมือถือ จะได้รับ 1 สิทธิ์ต่อ 1 ธุรกรรม ยิ่งใช้มากยิ่งได้รับสิทธิ์มาก โดยเฉพาะในวันพฤหัสบดีทุกครั้งที่ทำธุรกรรมที่ตู้เอทีเอ็มธนชาตจะได้รับสิทธิ์เพิ่มเป็น 2 เท่าทันที” นายประพันธ์กล่าว
               นายประพันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “แคมเปญ “บัตรนี้ มีแล้วรวย” จะเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าหันมาทำธุรกรรมผ่านบัตรเอทีเอ็มและบัตรเดบิตเพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันเพิ่มมากขึ้น อีกทั้ง ธนชาตจะมุ่งสรรหาสิทธิประโยชน์และแคมเปญต่าง ๆ มามอบให้ลูกค้าตลอดทั้งปี และจากการวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าตั้งแต่เริ่มแคมเปญ เห็นได้ว่าลูกค้าได้ให้ความสนใจและทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านบัตรเอทีเอ็มและบัตรเดบิตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องประมาณ 60% ของสมาชิกบัตร ซึ่งปัจจุบันธนาคารธนชาตมีลูกค้าถือบัตรรวมจำนวน 1.4 ล้านใบ และลูกค้าสนใจมาสมัครเป็นสมาชิกบัตรเพิ่มขึ้นประมาณ 20% โดยเฉพาะบัตรเดบิตแคชแบ็ก เนื่องจากเป็นบัตรเดบิตใบเดียวและใบแรกของสถาบันการเงิน ที่ให้สิทธิ์ประโยชน์ในการคืนเงินทุกครั้งเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร” นายประพันธ์กล่าวทิ้งท้าย


ที่มา http://www.thanachartbank.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น